Chính sách

CHÍNH SÁCH VÀ QUI ĐỊNH CHUNG

I. QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

– Nghĩa vụ của Người bán:

+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng thiết bị, dịch vụ.

+ Cung cấp đúng, đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán hoặc tuân thủ theo các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên hoặc tuân theo các điều khoản trong hợp đồng (nếu có).

+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt  theo yêu cầu.

– Nghĩa vụ của Người mua:

+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (nếu có).

+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

II. QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công Ty.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng (Trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghĩ lễ theo qui định hiện hành tại Việt Nam).

– Xử lý mọi việc trên quan điểm lấy khách hàng là trọng tâm, bám sát vào hợp đồng thương mại (nếu có).

 

* Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

  

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Bảo hành: Sản phẩm được cung cấp từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đức Lâm (CTĐL) được bảo hành đúng,đủ thời gian như thông tin đã cam kết. Điều khoản bảo hành được liệt kê chi tiết kèm theo thông tin chi tiết của sản phẩm.

* Địa điểm bảo hành: Tại (CTĐL) hoặc địa chỉ, nơi lắp đặt thiết bị của Quí Khách được thỏa thuận trước hoặc theo điều khoản hợp đồng.

Các trường hợp bảo hành miễn phí 100% công và vật tư:

Bảo hành sản phẩm: là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành lắp đặt: là khắc phục những thiếu sót do lỗi trong quá trình thi công, lắp đặt bởi (CTĐL) .

* Các trường hợp bảo trì: Có tính phí theo yêu cầu

Bảo trì: là dịch vụ kiểm tra thiết bị, hệ thống nhằm đảm bảo thiết bị, hệ thống kéo dài tuổi thọ, hoạt động ổn định nâng cao hiệu quả sản xuất.

- Bảo trì nâng cao: là dịch vụ kiểm tra thiết bị, hệ thống, cơ sở vật chất (kho bãi, nhà xưởng, nhà máy...) nhằm tư vấn đưa ra giải pháp kĩ thuật nhằm nâng cao hiệu quả khai thác sử dụng các thiết bị hiện có, hoặc nâng cấp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mở rộng sản xuất của Khách hàng.

* lưu ý : Cần giữ lại chứng từ giao nhận hàng, hóa đơn và phiếu bảo hành, để trung tâm bảo hành tiện tra cứu thông tin.

* Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

 

 CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

+ Giao hàng nội thành TP Hà Nội:

Tùy thuộc vào số lượng, trọng lượng và kích thước sản phẩm, Công Ty sẽ áp dụng tính phí vận chuyển hoặc không.

- Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay khi thỏa thuận hoặc theo điều khoản hợp đồng. 

- Địa điểm giao hàng: Giao hàng trực tiếp tại Công Ty hoặc địa điểm khác do Khách Hàng chỉ định.

- Phí vận chuyển và bốc xếp được thành lập giữa thảo thuận 2 bên hoặc theo hợp đồng ký kết.

+ Giao hàng khách các tỉnh: 

Tùy thuộc vào số lượng, trọng lượng và kích thước sản phẩm, Công Ty sẽ áp dụng tính phí vận chuyển hoặc không.

- Giao ngay tại Công Ty, nếu Quí khách có phương tiên vận chuyển riêng.

- Giao đến bến xe, bến tàu… theo chỉ định, yêu cầu của Quí Khách.

- Phí vận chuyển từ bến xe, tàu… đến địa điểm chỉ định của Quí Khách, Quí Khác có thể  tự thỏa thuận với chủ phương tiện.

 

* Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

  

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Công ty Đức Lâm hiểu rằng Quý Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp được bảo mật và sử dụng ra sao. Chúng Tôi rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật, đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác cùng Chúng Tôi.

 I. Định Hướng:

Công Ty Chúng Tôi không chủ trương thu thập thông tin Khách Hàng thông qua hệ thống website dưới bất kỳ hình thức nào. Việc lập website chỉ nhằm mục đích mang đến cho Quí Khách Hàng trải nghiệm đầu tiên về hình ảnh, thông số kĩ thuật cơ bản và thông tin của Công ty.

Thông qua đó, Khách Hàng có thể nhấc điện thoại hoặc e-mail hoặc đến trực tiếp Công Ty để được tư vấn, tham quan sản phẩm và tiến hành đàm phán trực tiếp để ký kết hợp đồng.

 II. Bảo mật thông tin cá nhân

Khi thỏa thuận giữa 2 bên thống nhất và tiến tới ký kết hợp đồng thương mại, Chúng Tôi đảm bảo mọi thông tin cá nhân của quý khách được lưu giữ an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách.

- Sử dụng công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép.

- Thông tin Khách Hàng và hợp đồng được lưu trữ, bảo mật bởi bộ phận có trách nhiệm chuyên biệt.

- Không tùy tiện giao thông tin cho bên thứ 3 khi chưa có sự cho phép của Quí Khách.

Tuy nhiên về mặt công nghệ, không một dữ liệu nào tồn tại trên môi trường inernet mà có thể bảo mật được 100%. Vì thế, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ Quí Khách trong trường hợp không may xảy ra sự cố bất khả kháng hoặc theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

 VI. Thay đổi về chính sách.

Chúng tôi có thể thay đổi nội dung và chỉnh sửa chính sách bảo mật vào bất kỳ lúc nào để phù hợp với nhu cầu phát triển qui hoạch của Công Ty cũng như nhu cầu tìm hiểu và phản hồi của khách hàng nếu có. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng tải lên trang web của chúng tôi.

 * Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

 

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Chúng Tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Thông tin cụ thể như sau:

I. Phạm vi áp dụng:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Công ty Đức Lâm.

2. Thời gian áp dụng: Giờ hành chính các ngày trong tuần (Trừ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết theo qui định của Nhà Nước).


II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 03 (ba) ngày kể từ khi giao hàng(áp dụng với tất cả các sản phẩm).

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, nhãn mác của Công Ty Đức Lâm hoặc của nhà sản xuất. Bao bì, thùng, hộp, vỏ đựng sản phẩm cũng như các phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) phải được đổi trả cùng sản phẩm.

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Công Ty Đức Lâm.

5. Sản phẩm đổi trả không bị lỗi hình thức (cong vênh, trầy xước, đổi màu, gãy vỡ...)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ, hóa đơn kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)


III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

3. Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn hoặc trong quá trình vận chuyển sau khi đã bàn giao cho Quí Khách.


IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Công Ty Đức Lâm theo thông thin được cung cấp ở mục Liên hệ hoặc theo số hotline trên trang chủ.

2. Công Ty Chúng Tôi sẽ ghi nhận và tiến hành cử kĩ thuật, chuyên môn đến cùng thẩm định với Quí Khách.

3. Sau khi thống nhất và thỏa các điều kiện về đổi trả hàng nêu trên. Công Ty Chúng Tôi sẽ tiến hành qui trình đổi trả hàng.

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty Chúng Tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

5. Nếu sản phẩm mới thay thế không đạt được các yếu tố kĩ thuật, nhu cầu sử dụng như trong hợp đồng giữa 02 (hai) bên. Quí Khách có quyền yêu cầu trả lại sản phẩm và Công Ty Chúng Tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quí Khách (Trừ các chi phí tư vấn, vận chuyển, hỗ trợ nếu có).

 * Lưu Ý: 

- Mọi sản phẩm tiến hành đổi trả đều được diễn ra tại văn phòng Công Ty Đức Lâm.

- Tiền hoàn trả sẽ được chuyển khoản hoặc nhận tiền mặc trực tiếp tại Công Ty Đức Lâm theo yêu cầu từ Quý Khách.

 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

  

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Nhằm tạo thuận lợi cho việc giao thương và đa dạng trong sự lựa chọn cho Khách Hàng, Chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

Đối với khách hàng khu vực TPHCM hoặc đến giao dịch trực tiếp tại Công Ty: Sau khi quý khách đặt mua hàng, căn cứ trên các thông tin quý khách cung cấp, Chúng Tôi sẽ kiểm tra thông tin và tiến hành giao hàng, lắp đặt cho quý khách. Quý khách có thể thanh toán và nhận hóa đơn ngay tại Công Ty hoặc thanh toán và nhận hóa đơn tại nhà khi nhận được hàng theo đúng yêu cầu.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng

– Một hình thức khác Quí Khách có thể lựa chọn nhằm mục đích an toàn, tiện lợi và đặc biệt thuận tiện cho những Khách Hàng ở xa đó là chuyển khoản.

– Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng sử dụng thông tin sau:

+ Đơn Vị : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỨC LÂM.


+ Mã Số Tài Khoản: 
115.24319991.019


                                 
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – CN Ba Đình – TP. Hà Nội.

– Sau khi nhận được thông báo nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

 

* Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc hotline được cung cấp ở Trang Chủ hoặc danh mục Liên Hệ.

 

Comments